Bàn ghế bar cafe

Bàn ghế nhà hàng đẹp 2019

Nội thất Bar café  chuyên bán bàn ghế ăn nhà hàng, bàn ghế ăn cho quán ăn các chất liệu gỗ tự nhiên 100%: Gỗ sồi nga, gỗ xoan đào, gỗ cao su…, gỗ công nghiệp, gỗ ép, sắt gang đúc.. hàng nhập khẩu và sản xuất tại xưởng. Đầy đủ các loại bàn ghế nhà hàng, bàn ghế quán ăn 4 ghế, 6 ghế, 8 ghế…, bàn tròn, bàn chữ nhật… theo yêu cầu số lượng của quý khách hàng về quán café, trà chanh, cửa hàng kem, nhà hàng BBQ….

 

Nhằm đáp ứng mọi nhu cầu về số lượng, chất liệu… của khách hàng về sản phẩm bàn ghế ăn nhà hàng, bàn ghế quán ăn. Nội thất bar cafe không ngừng cập nhật những mẫu bàn ghế ăn mới nhất, đa dạng chất liệu nhất, đa dạng kích thước cho quý khách hàng chọn lựa. Nhiều năm dẫn đầu là nhà cung cấp bàn ghế, phụ kiện bàn ghế cho quán bar, nhà hàng, khách sạn, quán kem, tiệm trà chanh..

Bàn ghế gỗ nhà hàng cafe rất được chủ đầu tư quan tâm bởi gia thành rẻ, thiết kế mới lạ, độc lạ mang đến không gian mới mẻ, để lại ấn tượng cho khách hàng khi đặt chân đến quán. Với mẫu bàn ghế gỗ nhà hàng đẹp dưới đây sẽ giúp bạn chọn mẫu phù hợp nhất với phong cách mới lại, kiểu Tây Âu, Tây Á.. luôn có sẵn tại các hệ thống cửa hàng Nội thất bar café.

Nội thất bar café chuyên cung cấp và nhận đóng các loại bàn ghế gỗ cho nội thất không gian giải trí, không gian nội thất gia đình, xưởng sản xuất bàn ghế gỗ giá thành rẻ cho các quán cafe, take away, quán bar , nhà hàng, khách sạn, quán trà sữa, trà chanh, shop quần áo và các không gian nội ngoại thất khác.

 

Mẫu bàn ghế nhà hàng đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay tại Nội Thất Bar cafe nhận được nhiều đáng giá cao từ phía khách hàng. Các mẫu bàn ghế này có thiết kế hiện đại, sang trọng, một vài mẫu có phong cách hiện đại độc đáo hướng đến đa dạng không gian sử dụng cho chủ nhà hàng.

 

Lựa chọn ưu tiên nhất vẫn là các mẫu bàn ghế nhà hàng phong cách Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc nhẹ nhàng trẻ trung với những thiết kế đơn giản, tone màu nhã nhặn, lịch sự. Ngoài ra, một vài nhà hàng đồ Tây sẽ chọn các kiểu bàn ghế nhà hàng khách sạn sang trọng hoặc bàn ghế nhà hàng tiệc cưới cũng có nhiều thiết kế lạ mắt.

 

Những bộ bàn ghế gỗ khung sắt của Nội thất bar cafe chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho cửa hàng của bạn, với thiết kế bằng inox hoặc khung xương sắt hộp, bao phủ bằng lớp sơn đen chuyên dụng cao cấp, được thiết kế, sản xuất bằng đôi tay của những người thợ tài hoa, tỉ mỉ trong từng chi tiết, sản xuất trực tiếp tại xưởng nên giá thành rẻ hơn so với thị trường tới 30%, kích thước mẫu mã do khách hàng tùy ý lựa chọn phù hợp với diện tích và không gian nhà hàng bạn.

 

 Nội thất bar cafe với máy móc công nghệ cao, công suất chế biến gỗ, xẻ tự nhiên cung ứng đủ số nguyên liệu cần thiết đảm bảo yêu cầu chất lượng và số lượng đơn hàng. Sản phẩm sẽ được thiết kế và hoàn thiện với vật liệu và mẫu bàn ghế quán cà phê đẹp do khách hàng lựa chọn, tạo theo yêu cầu của khách hàng.

 

Khi nhu cầu ngày càng tăng cao thì các dịch vụ cũng xuất hiện rất nhiều. Điều đó kéo theo chất lượng sản phẩm mẫu bàn ghế bar cafe đẹp cũng như giá cả thị trường có nhiều khác biệt. Nếu khách hàng không tìm hiểu và không nắm rõ được những điều đó sẽ lựa chọn sai đơn vị, chất lượng sản phẩm kém giá thành cao.

Nội thất bar café thiết kế nội thất & xây dựng trọn gói với nhiều năm kinh nghiệm được trang bị xưởng sản xuất bàn ghế bán cà phê - nhà hàng riêng. Cùng với đội ngũ KTS và đội ngũ thợ mộc được đạo tạo với kỹ năng tay nghệ cao. Cùng kết hợp với việc nhìn nhận sản phẩm tinh tế sẽ giúp nội thất bắt mắt hơn rất nhiều. Các KTS truyền tải ý tưởng 1 cách chi tiết và kĩ lưỡng xuống xưởng sản xuất nội thất bàn ghế ở Đông Anh, Hà Nội . Sau đó xưởng sẽ gia công, ghép khối và tạo hình cho sản phẩm.

 

 

Ngoài ra, để đáp ứng nhiều hơn nữa cho mọi nhu cầu, cho những khách hàng khó tính. Chúng tôi nhận đặt đóng mọi số lượng các mẫu bàn ghế ăn nhà hàng, bàn ghế quán ăn theo yêu cầu của khách hàng về chất liệu, kích thước, kiểu dáng và số lượng. Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn, báo giá.


 

Đến với Nội thất bar café,  bạn không cần phải lo lắng về xuất xứ cũng như chất liệu gỗ là gì. Công xưởng với nhiều loại gỗ cao cấp như, gỗ Lim, gỗ Muồng Đen, gỗ Xoan Đào, gỗ Gụ, gỗ Mun, gỗ MFC, gỗ ép tốt, phụ kiện chân bàn gang đúc…... bạn có thể tự do lựa chọn loại gỗ mà mình yêu thích.